Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Những hình ảnh đáng nhớ của trại Lộc uyển



6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tường Vi- Bửu Lâm:Đây là lần trại đầu tiên em thấy buồn nhất khi mới gặp nhau ở lễ khai mạc những nụ cười trên môi thật vui vẻ. khi lễ bế mạc bắt đầu thi những đôi mắt của các anh chị Tân huynh trưởng đã sắp không kiềm chế được những giọt nước mắt lăng dài trên má. Giây thân ái bắt đầu càng không thể kiềm chế những giọt nước mắt cứ tuôn dài trên má. Thế là 5 ngày trại đã qua những tiếng khóc không muốn chia tay các anh chị trong khoá trại tiéng khóc đưa tiễn các anh chị về với các gia đình. Trong giây phut ấy e cứ nghĩ ước gì em có một điều ước và em sẽ ước khoá trại này sẽ không bao giờ kêt thúc để cho những nụ cười của các anh chị vẫn còn trên môi. Nhưng em biết điều ước ấy sẽ không có thật bởi vì bây giờ các anh chị đã mang ba lô trên vai để chuẩn bị đi về kết thúc khóa trại. Nhất là Anh Nghi Kỳ Hoàn anh là một người anh trong GĐPT rất vui tươi và hồn nhiên chỉ trong 5 ngày trại anh đã để lại cho các chị ở GĐPT Phước Sơn một kỉ niệm đẹp nhất trong khoá trại này...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ để lại cho các chị GDDPT Phước Sơn một kỷ niệm đẹp" Thế noskhoong đẹp với Tường Vi sao?
      Là vậy đó Tường Vi ạ. Chỉ 5 ngày thôi mà tình cảm thân thuơng đã đầy ắp trong lòng mỗi trại sinh.Tình yêu thương trong sáng của những người mặc trên mình chiếc áo lam thiêng liêng đã làm cho chúng ta gần nhau thương nhau, nhớ nhau như anh em, hòa chung một nhịp, đi về một hướng, hòa vào dòng chảy bất diệt của tình lam.

      Xóa
    2. Tường Vi-Bửu Lâm: Khoá trại này đã để lại trong em rất nhiều kỷ niệm mà không bao giờ em quên được. Em mong rằng se có khoá trại ở kì nghỉ hè tới cũng giống như thế này mặt dù lúc kết thúc em cũng khóc nhưng em xem đó cũng là một ước mơ của em.

      Xóa
    3. Hy vọng được như vậy và chắc sẽ có Tường Vi ạ!
      Thân Thương

      Xóa
    4. Dạ em cũng mong là như vậy để được gặp lại các anh chị trong khoá trại đã qua hihi....

      Xóa