Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH ỦY LẠO ĐỒNG BÀO NẠN NHÂN LŨ LỤT Ở TẤY SƠN











Nhóm thiện nguyện của Gia đình Phật tử Huyện Tây Sơn thay mặt bà con nạn nhân trận lụt tháng 11 năm 2013 tại Tây Sơn xin chân thành cảm ơn những nhà hảo tâm đã rộng lòng đóng góp ủy lạo đồng bào trong cơn hoạn nạn.
Danh sách các nhà hảo tâm và số tiền ( lấy tròn số)
- Bà Quả phụ Trương Văn Dụng và các con                               10,000,000VND
- Duyên Trần                                                                                  
2,000,000VND
- Nẫu Ca Li                                                                                  127,000,000VND
- Nẫu Úc                                                                                       100,000,000VND
- Nẫu Na Uy                                                                                  42,000,000VND
- Cô Nguyễn Thị Phi ( Cty TNHH Bình Minh Tải Tp HCM)     10,000,000VND
- Gia đình Chị Kim Thanh (Lê Thị Kim Phượng - New York)      4,000,000VND
- Tran Trinh (Vũng Tàu)                                                                  2,000,000VND

                                                                                           Cộng: 297,000,000VND


Số tiền các bạn gởi về nhóm thiện nguyện đã cố gắng hết sức để đưa nhanh đến nơi cần nhất. Chắc chắn rằng sẽ có nhiều thiếu sót, có thể những người cần mà chưa có... nhưng biết làm sao được. Thành thật xin lỗi cùng bà con và các nhà hảo tâm vì sự chưa chu đáo này.
Đoàn đã tổ chức ủy lạo tất cả các địa phương bị ảnh hưởng của trận lụt này :Phú Lạc, Khối 1A ( Kiên Mỹ ) Thuận Nghĩa, Phú Xuân, Phú An, Phú Hòa, Phú Mỹ, Phú Văn, Đồng Lẫm, Hòa Trung ( Bình Tường), Bình Giang, Dõng Hòa, Vĩnh Lộc, Mỹ Yên, An Chánh, Mỹ Thuận, Nhơn Thuận, An Vinh, Mỹ Đức, Trà Sơn. Thôn 1, Thôn 2, Thôn 3, Thủ Thiện Xã Bình Nghi.
Những nơi nhận quà là những căn nhà bị sập hoàn toàn, hư hỏng nặng do lũ dữ và cả những căn nhà không do lũ nhưng của những gia đình già nghèo khó không ai nuôi dưỡng...còn lại là những phần quà ( 200.000VND) nhằm ủy lạo bà con bị thiệt hại trong trận lũ. Biết rằng với số tiền này không thể nào bù đắp được sự mất mát của bà con nhưng đây là những ngọn lửa tình thương của những người con viễn xứ gửi về làm ấm lòng những bà con khốn khó ở quê nhà.
Nhìn những ánh mắt vui mừng, biết ơn của bà con sau khi nhận quà - cả những lời phẫn nộ của những bà con không nhận được quà... chúng tôi thấy được giá trị của món quà mà chúng ta đã mang đến cho mọi người.
Xin cảm ơn. Cảm ơn tất cả những ai đã mở lòng với đồng bào tôi. Cảm ơn các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho bản thân tôi trải nghiệm cuộc sống - một cơ hội tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.
Đừng cảm ơn tôi. Hãy để tôi cảm ơn các bạn.

1 nhận xét: