Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tiếp tục chương trình ủy lạo nạn nhân lũ lụt ở Tây Sơn


     18 giờ 15 phút ngày 07 tháng 12 năm 2013 ( Giờ Việt Nam ) Đoàn phân phối quà ủy lạo nạn nhân lũ lụt tại Tây Sơn đã phân phối xong số tiền của Nẫu Úc ( Đồng hương Tây Sơn đang sống ở Úc và các nhà hảo tâm ).
      Được biết số tiền này có được là xuất phát từ ý tưởng của một vài bạn ( mà chắc các bạn cũng không muốn nêu tên), các bạn đã tổ chức quyên góp, tổ chức bữa cơm từ thiện để vận động bạn bè ủng hộ... bằng nhiều cách, góp nhặt một thứ một ít để có được số tiền này mong chung tay xoa dịu nỗi đau thương, mất mát của đồng bào quê nhà.. Rất trân trọng.
      Được các bạn tin tưởng ủy nhiệm cho Gia đình Phật tử huyện Tây Sơn phân phối số tiền này đến những đồng bào đang gặp khó khăn sau cơn lũ dữ. Rất cẩn trọng, chúng tôi đã cố gắng đưa số tiền đầy tình cảm này đến người cần nhất trong khả năng có thể của mình. Chắc chắn không thể nào chính xác tuyệt đối và chắc chắn là còn sót rất nhiều người cần hổ trợ mà không nhận được đợt này. Nhưng biết làm sao cho đủ đây?
      Đã tổ chức Ủy lạo tại các địa phương sau: Thôn Thủ Thiện Thượng, Thủ Thiện Hạ, Thôn 3 ( xã Bình Nghi ). Thôn Hòa Trung ( Xã Bình Tường ). Thôn Phú Mỹ ( Xã Tây Phú ). Thôn Trà Sơn ( xã Tây An ). Khối Phú Văn, Khối 1A ( TT Phú Phong ). Xã Tây Giang , 20 hộ lẻ và 6 hộ có điều kiện đặc biệt.


Tổng cộng đã có 465 phần quà X 200,000 VND = 93,000,000 VND
05 phần quà X 1,000,000 VND = 5,000,000 VND
01 phần quà X 2,000,000 VND = 2,000,000 VND ( có 1,000,000 VND của chị Kim Thanh )
Cộng : 100,000,000 VND của Nẫu Úc và 1,000,000 VNĐ của chị Kim Thanh.
      Đến đâu đoàn cũng được tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình giúp đỡ tạo điều kiện. Tại các nơi phát quà đại diện đoàn phân phối quà đều nói rõ nguồn tiền tài trợ của đợt ủy lạo này. Bà con và các đại diện địa phương đều bày tỏ lòng cảm ơn đến đoàn và Nẫu Úc.
Đoàn thiện nguyện Gia đình Phật tử huyện Tây Sơn xin chuyển lời tri ân của những đồng bào được nhận tiền ủy lạo đến những ân nhân, những nhà hảo tâm đã đóng góp nên món quà đầy tình nghĩa này.
      Xin cảm ơn Đại đức Thích Đồng Thành trú trì chùa Phổ Quang ( Đồng Phó ), cảm ơn Sư Cô Thích nữ Nhuận Viên trú trì chùa Quang Sơn ( Trà Sơn ) gia đình anh Quảng và Chị Bính ở Bình Nghi và các anh chị Huynh trưởng tại các địa phương đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi và chơ đoàn những bữa cơm đạm bạc nhưng mặn nồng tình nghĩa.
      Lần nữa xin cảm ơn NẪU ÚC. Xin cảm ơn tất cả.

     Dưới đây là một số hình ảnh.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét