Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Chiều chủ nhật 19 tháng 8 năm 2012




     Chủ nhật 19 tháng 8 năm 2012, tuần sinh hoạt đầu tiên của MÙA BÁO HIẾU phật lịch 2556 của GĐPT Phước Sơn. Hôm nay thật sôi nổi vui vẻ. Đặc biệt có huynh trưởng tân khoa Lộc Uyển 34 Bình Định là Đỗ Tiến Nghi từ Quy Nhơn về thăm lại nơi mà Nghi vừa mãn khoá huấn luyện 5 ngày đêm. Có các anh chị huynh trưởng GĐPT Bửu Lâm cũng lên chơi.
     Sau phần nghi lễ, sinh hoạt chung toàn gia đình nghe anh LĐT đánh giá công tác và triển khai một số nhiệm vụ mới. Các Tân khoa Lộc Uyển xin phép Ban Huynh trưởng GĐPT Phước Sơn cho các anh chị thực tập tổ chức trò chơi lớn với chủ đề Muc Kiền Liên - Báo hiếu. Ban Huynh trưởng đồng ý cho tổ chức với điều kiện chơi quanh chùa bán kính 1 km, tìm các vị trí mát để bảo đảm sức khỏe, an toàn vì có oanh vũ tham gia.
Trò chơi diễn ra vui vẻ, sôi nổi các em tham gia nhiệt tình, các nhà tổ chức thể  hiện được tay nghề. Tiếc là máy hình của anh Như Minh theo chụp mà quên không có thẻ nhớ nên chỉ được mấy hình này là nhờ máy điện thoại của anh Như Chơn chụp đó.
     Vui lắm, mừng lắm, Những hạt giống gieo trồng đã bắt đầu nảy mầm rồi đó. Lớp huynh trưởng kế cận đã hình thành. Nhưng còn nhiều khó khăn nữa lắm, các anh chị tân huynh trưởng phải cố gắng nhiều, tự tu, tự rèn luyện và nhất là phải luôn nuôi lửa trong tim, luôn tâm niệm một ngày là huynh trưởng thì cả đời là huynh trưởng.
Tương lai ở trong tay các anh chị em mình đó. Cố lên.
Tân huynh trưởng Đỗ Tiến Nghi


Chị Lành, Anh Tình GĐPT Bửu Lâm và các tân huynh trưởng GĐPT Phước Sơn
Lan Anh oanh vũ "cồ" mới lên đoàn tuần trước nè
Tân huynh trưởng Ái Miên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét