Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

ÁO TẾT CHO EM




Ngày 13 tháng 01 năm 2014, Đoàn thiện nguyện Gia Đình Phật tử huyện Tây Sơn thực hiện kế hoạch tặng quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó. Đoàn chọn 2 điểm trường để tặng quà là Trường Tiểu học Võ Xán 2 tại Thị Trấn Phú Phong vào buổi sáng và Trường Tiểu học Tây Phú 2 thôn Phú Mỹ, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Mỗi trường 50 suất quà. Mỗi suất quà gồm 01 mét vải trắng, 50.000 đồng tiền công may áo, một chiếc cặp học sinh. Số tiền và vải từ nguồn của Nẫu Úc, Nẫu Cali và Nẫu Na Uy ( Dung Diep đại diện). Cặp học sinh là quà của Chi hội phụ nữ ấp Tân Thanh, xã Phước Lại, huyện Cần giuộc, tỉnh Long An do Út Phú Phong vận động chuyển về.
Sở dĩ mua vải trắng vì mình nhớ lại ngày xưa thời gian khó , cứ Tết đến là chị mình lại may cho mình chiếc áo trắng mới để vừa Tết có áo mới vừa có đồng phục để đi học. Nhớ vậy nên mình nghĩ các em cũng như mình ngày xưa.
Thay mặt nhà trường, gia đình các em học sinh được nhận quà xin cảm ơn các đồng hương Tây Sơn ở mọi miền đã gởi tiền về ủng hộ chương trình. Xin cảm ơn Chi Hội Phụ nữ thôn Tân Thanh A, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã tặng cặp
Món quà tuy nhỏ nhưng chắc chắn là nguồn động viên lớn cho các em học sinh nghèo vượt khó. Là động lực để các em cố gắng học tập thật giỏi để đáp lại sự quan tâm của xã hội và các nhà hảo tâm.
Xin cảm ơn
 
TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÕ XÁN 2 THỊ TRẤN PHÚ PHONG, TÂY SƠN,BÌNH ĐỊNH
 


TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 XÃ TÂY PHÚ, TÂY SƠN, BÌNH ĐỊNH
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét