Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Câu chuyện đầu xuân

               Ngày đầu năm, nhận được tin GĐPT Kỳ Hoàn đi tham quan Tây Sơn và ghé thăm giao lưu cuǹg GĐPT Phước Sơn, toàn ban huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Phước Sơn vô cuǹg vuj mừng , náo nức đón chờ . Sân chùa Phước Sơn hôm nay như ngày hội , những chiếc áo Lam đã có mặt từ mờ sańg, người thì lo đi chợ người thì lo hái rau người thì lo nổi lửa, trong mỗi công việc thể hiện loǹg mến khách , các em đoàn sinh tíu tít tất bậc trong sân chùa nhộn nhịp hẳn lên,vì trong ngày đầu năm các cô bác bảo trợ còn bận việc gia đình nên ban huynh trưởng quyết định để các em đoàn sinh vào bếp nấu ăn để thếch đãi gia đình bạn , những đĩa thức ăn được trang trí trông đẹp mắt làm sao, đâu thua gì các cô , bác đâu , rau dưa đã sẵn sàng chỉ còn việc chờ , eo ui sao lâu quá. Nhìn các em trông ngóng làm lòng các anh cũng thấy nao nao .
              Những gương mặt hớn hở khi thấy chiếc xe của gia đình Kỳ Hoàn dừng trước sân chùa , tay bắt mặt mừng mới thấ́y màu Lam đơn sơ nhưng tình Lam thắm thiết làm sao , qua rồi phút giây bỡ ngỡ các em tíu tít líu lo ca hát , bầy chim Lam tay trong tay mong thời gian ơi hãy ̣dừng lại  để cho cuộc hội ngộ hôm nay cứ kéo dài mãi mãi.
              Cuộc vui nào cũng tàn , đã đến giờ dây thân ái , những số phone vội vaǹg trao cho nhau trong ánh mắt luyến lưu tiếc nuối,ơi đẹp quá Lam chiều còn vương chút nắng xuân .
                                                                                                           
                                                                                                             Như Chơn.



























                                                    Lễ Phật.



                                     Cung thỉnh Đại Đức Thích Thanh Hiển , cố vấn giáo hạnh
                                      GĐPT Phước Sơn ban đạo từ.


                                                        
                                      Dây thân ái.



                                        Chụp hiǹh lưu niệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét