Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

LỜI THÌ THẦM MÙA XUÂN

       Tôi muốn mời em về thăm lại góc rừng xưa nhưng mà em ơi , tôi sợ đôi chân em sẽ dẫm lên những đóa hoa dại ven đường và lòng tôi không còn lời nào tha thiết để nói với em những lời thầm kín mà tôi sẽ nói với em mỗi độ xuân về , cứ thong thả mà đi em nhưng tôi sợ tiếng hat́ của em làm xao động đám rong rêu ven bờ suối tôi chỉ đành câm nín mà thôi, tôi muốn mời em về để nghe tiếng lá rừng reo vui , tiếng suối hát chơi vơi , nhưng mà em ơi tôi sợ nơi góc rừng yên tĩnh này làm con tim tôi thổn thức mà thôi , em cứ hồn nhiên em nhưng xin em đừng giơ tay ngắt những cańh lan rừng nở muộn dù mùa xuân đang đến vì em ơi  hồn tôi tan nát và một điều tôi sợ em biết tôi chỉ là một kẻ hèn nhác mà thôi , thì em ơi ta  cứ ngồi bên bờ suối , hãy ngồi bên nhau nghe tiếng thì thầm của mùa xuân để rồi em ơi có một điều tôi biết tôi sẽ  quỳ dưới chân em mà thôi .

                                                                              Ngày đầu xuân , Như Chơn.
                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét