Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

NGHĨA KHUYỂN

giadinhphattuphuoson đọc trên quangtrungbinhkhe có video clip này thật xúc động. Được phép của quangtrungbinhkhe, BBT giadinhphatuphuocson xin giới thiệu cùng bạn đọc. 
Cảm ơn quangtrungbinhkhe nhiều, mong thường xuyên được chia sẻ.

CHÚ CHÓ MARI VÀ CÔ CHỦ NHỎ AYA



Những thảm họa thiên nhiên luôn là thử thách tàn nhẫn nhất với ý chí con người; nhưng cũng chính trong những thảm họa đó, mỗi chúng ta nhận ra những thứ vô giá nhất trên đời đều là những thứ không thể mất. Đoạn clip sau sẽ chứng  minh cho bạn điều ấy : tình yêu thương là vô tận và bất diệt.

Bộ phim nghĩa khuyển Mari và cô chủ nhỏ Aya của đạo diễn người Nhật Ryuichi Inomata, được dựng lại từ một câu chuyện có thật tại Nhật Bản trong trận động đất khủng khiếp năm 2004.

Trong phim này, Mari, giống chó giống thuần chủng Akita Hokaido, mẹ của 3 cún con xinh xắn đã khiến người xem không thể cầm được nước mắt trước lòng trung thành của nó. Linh cảm sẽ có động đất xảy ra nhưng không kịp cảnh báo, Mari đã xả thân cứu chủ, chính chú đã tìm được và báo cho nhân viên cứu hộ đến đưa 2 ông cháu cô chủ nhỏ Aya ra khỏi đống đổ nát...

Thế nhưng, những nhân viên cứu hộ đã không thể đưa Mari và 3 chú cún nhỏ cùng lên trực thăng thoát ra khỏi vùng động đất, vì nhiệm  vụ chính của họ là cứu người ông đang bị mất  máu quá nhiều. Họ buộc lòng phải bỏ lại bầy chó trong tiếng khóc xé lòng của cô bé Aya, cũng như nước mắt nghẹn ngào của mọi người trên máy bay trực thăng khi nhìn con chó Mari trung thành bỏ đàn con chạy theo cô chủ nhỏ trong máy bay với những bàn chân rướm máu 

1 nhận xét:

  1. Bộ phim có nhiều tập, nhưng QTBK chỉ chọn 2 tập cũng nói đủ cái nghĩa, cái lẽ sống của sinh linh. Ngày mai QTBK sẽ đăng tập cuối của phim.
    QuangTrungBinhKhe luôn đứng bên cạnh cùng với GiaDinhPhatTuPhuocSon

    Trả lờiXóa