Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

CẢM ƠN DUYEN TRAN

     Được sự ủy nhiệm của Duyen Tran, Theo sự giới thiệu của Thầy Tâm Định chùa Trúc Lâm - An Dõng . GĐPT huyện Tây Sơn đã đến thăm hai nhà ở thôn An Dõng xã Bình Thành , Tây Sơn. Chị Xù bị liệt hai chân,ở một mình, nhà bếp bay mất nóc. Bà Thừa ở một mình suốt ngày phải lên Phú Phong xin ăn.
      Cô Nhuận Viên - chùa Quang Sơn ở Trà Sơn, Tây An, Tây Sơn đã đưa chúng tôi di thăm nhà ông bà Cao Đề và Trần Thị Út , hai ông bà không đi lại được, nhà sau bị sập. Cô con gái phải bỏ công việc về nuôi cha mẹ ( không có con trai) thấy mà não lòng. Thăm mấy nhà nữa, cảnh neo đơn già yếu, mù lòa... thương quá.Dân mình còn khổ lắm.
      Thay mặt bà con xin cảm ơn Duyen Tran nhiều lắm
.

Dưới đây là một số hình ảnh 

Chị Trần Thị Xù thôn An Dõng bị liệt chân, ở một mình.

Nhà chị Xù sập mái



Ông Cao Đề đi không được
Nhà sau sập rồi




Bà Trần thị Út ở Trà Sơn chỉ ở trên giường thôi. Lâu lắm rồi.


Thêm chú thích
 

1 nhận xét:

  1. Xin tán dương công đức thực hiện công tác từ thiện xã hội GĐPT Phước Sơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng tấm lòng rất ý nghĩa. Xin góp lời TRI ÂN bạn DUYÊN TRẦN đã đóng góp vào Phật sự nầy.

    Trả lờiXóa