Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Lễ Tang NHƯ MỸ - VÕ THỊ LỆ

          08 giờ sáng ngày 20 tháng 11 năm 2013 nhằm ngày 18 tháng 10 năm Quý Tỵ Lễ đưa tang Võ Thị Lệ đã diễn ra trong không khí trầm buồn. Không có tiếng nhạc thê lương của đàn bầu, đàn nhị chỉ có tiếng niệm Phật trầm trầm và trống chầu, thanh la điểm nhịp. Vì Anh Nguyễn Xuân Hải là Huynh trưởng Gia Đình Phật tử nên linh cửu của vợ anh - Võ Thị Lệ - được chuyển trên đôi tay của anh em Huynh trưởng trong Gia đình Phật tử Huyện Tây Sơn lên xe tang và hạ huyệt tại nghĩa trang Nguyễn Tộc thôn Phú Mỹ Xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Hình như cảm thông với nỗi đau mất mát này nên cơn giận dữ của ông trời cũng dịu xuống - trời râm mát, không nắng, không mưa. ..
           Di ảnh của Như Mỹ - Võ Thị Lệ đã dược Chư Hòa Thương, Tăng , Ni đưa về an vị tại nhà, nơi sẽ ngày ngày hương tỏa cho đến ngày Đại Tường mới di lên thờ cúng cùng ông bà.
Trên đường về Long ( em trai Lệ) nói qua vai tôi: " Đời người ngắn quá anh Thi hén". Tôi ầm ừ không trả lời, nhưng thầm nghĩ : Biết bao nhiêu là ngắn, biết bao nhiêu là dài, 50, 60,70... mới đó thôi mà ...
           Vậy là xong kiếp sống ở cõi Ta bà ô trọc này.
           Nguyện cầu hương linh Như Mỹ - Võ Thị Lệ Vãng sanh tịnh độ.





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét