Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Tiếp tục chương trình ủy lạo nạn nhân lũ lụt tai Tây Sơn

     Sáng nay 28 tháng 11 năm 2013, Đoàn thiện nguyện GĐPT Tây Sơn tiếp tục chương trình phân phối quà Ủy lạo đồng bào nạn nhân bão lụt Tháng 11 huyện Tây Sơn năm 2013 của Nẫu Cali tài trợ. Gồm Phú Xuân thuộc thị trấn Phú Phong 60 suất quà. Xã Tây Phú gồm Phú An, Phú Hòa 40 suất. Xã Bình Nghi gồm Lai Nghi, Thủ Thiện Thượng, Thủ Thiện hạ 90 suất quà. Trước đó chuyển cho Cô giáo Phan Thị Bình Yên 2.000.000VND để hổ trợ cho các học sinh gặp khó khăn vì lũ lụt.Tổng cọng đợt này là 200 suất quà mỗi suất 200.000VND đã được trao đến tận tay bà con. Còn 10 suất nữa mai mình đi Phú Mỹ.
      Vậy là đã hoàn thành nhiệm vụ mà các bạn đã tin tưởng vào anh em chúng mình.
      Thật vui mừng đi đâu cũng được giúp đỡ. Buổi trưa Huynh trưởng Trần văn Tạo ở Phú An đã mời:" Anh em đi làm từ thiện em đi không được trưa nay mời các anh về nhà em ăn cơm". Trưa về chùa Bửu Lâm ngủ trưa, chiều đi Bình Nghi. Vừa cấp xong Bình Nghi thì có điện thoại của anh Nguyễn Xuân Hải ở Phú Phong "xong chưa về nhà tui ăn cơm" thiệt là đã quá. Xin cảm ơn những nhà từ thiện đã làm từ thiện cho những người đi làm từ thiện.
      Gia đình Phật tử Tây Sơn xin tuyên dương công đức của Huynh trưởng Phạm Tấn Lộc, HTr Trần Bá Nhã ở Phú Phong. HTr NguyễnThị Thân ở Dõng Hòa. HTr Võ Văn Vân ở Vĩnh Lộc. HTr Nguyễn Thị Bi ở Mỹ Thuận, HTr Trần Thị Tám ở An Chánh. HTr Trần Văn Tạo ở Phú An. Vợ chông HTr Quảng - Bính ở Bình Nghi. Xin chân thành cảm ơn Sư cô Thích nữ Đức Nguyện chùa Bửu Thắng ở Nhơn Thuận, Sư cô Thích nữ Nhuận Viên chùa Quang Sơn ở Trà Sơn, Đại Đức Thích Nhựt Trường chùa Bửu Long ở Mỹ Thuận, Đại Đức Thích Tâm Định chùa Trúc Lâm ở An Dõng đã khảo sát, lập danh sách giúp cho GĐPT Tây Sơn trao quà ủy lạo chính xác đến từng người gặp khó khăn trong bão lụt. Và cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ đoàn thiện nguyện GĐPT Tây Sơn những ngày qua...
      Lần nữa cảm ơn, cảm ơn đồng hương Tây Sơn khắp mọi miền đã chia sẻ bằng tấm lòng và vật chất với những nạn nhân lũ lụt quê mình. Các bạn đã làm ấm lòng những người đang ở cảnh khốn cùng. Giúp họ tin vào cuộc sống này còn nhiều lắm những con người có tấm lòng sẵn sàng san sẻ, sớt chia với mình trong cơn hoạn nạn để vững tin ổn định cuộc sống hướng về tương lai.
Xin cảm ơn!

 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét