Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

HOẠT ĐỘNG GĐPT PHƯỚC SƠN XUÂN QUÝ TỴ- MÙNG 1

     Chiều ngày mùng 1 Tết các anh Như Minh - Liên Đoàn trưởng và anh Như Chơn Liên Đoàn phó đã cùng các em đi thăm và chúc Tết gia đình Đoàn sinh. Vì số lượng đông quá nên không thể thăm hết được nên chỉ đi thăm được khoản 20 nhà mà thôi, các em khác buồn lắm nhưng đành chịu, Tết mà! Phải thông cảm thôi phải không các em.
     Các anh giao cho Đầu đàn - Phương Trà phân công người chúc Tết thay mặt GĐPT Phước Sơn, để tập cho các em dạn dĩ trong phát biểu cũng như suy nghĩ lời chúc các anh không dạy trước. Cha mẹ đoàn sinh rất vui vẻ và hài lòng dù lời chúc các em có thể chưa hay, chưa chuẩn. Trẻ em mà dạn dĩ , biết thưa gửi như vậy là tốt lắm rồi.




Thanh Trà chúc Tết



Mỹ Linh chúc Tết, Diễm Quỳnh đáp từ




06 giờ tối anh em lại tập trung về nhà Thái Võ Mỹ Hương để dự sinh nhật. Gia đình của Mỹ Hương còn khó khăn nhưng cũng tổ chức sinh nhật Mỹ Hương. Vậy mới thấy tình thương của cha mẹ là vô bờ bến. Anh Như Minh làm MC cho bữa tiệc sinh nhật này. Sau đây là diễn tiến bữa tiệc qua ảnh. (Máy ảnh hết pin nên chụp bằng điện thoại nên chất lượng không tốt lăm. Thông cảm nhé)
Bánh sinh nhật

Thổi nến trong tiếng hát mừng sinh nhậth

Mỹ Hương đang cảm ơn cha mẹ

Cắt bánh
Anh Như Minh thay mặt GĐPTtặng quà
Liên hoan

Văn nghệ múa hát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét