Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

MÙNG TÁM THÁNG BA 2013

Sáng mùng 8 tháng 3, Tại Chùa Thiên Phước- Thị Trấn Phú Phong, buổi họp thường kỳ của Ban Đại Diện GĐPT huyện Tây Sơn ( mở rộng).
Như mọi lúc phải đến 08 giờ 30 phút mới bắt đầu được. Dù muộn vậy nhưng anh chị em đều vui vẻ chờ. Ai cũng bận hết mà. Sáng ra, có anh thì lo cắt cỏ, đổ nước cho bò, anh tranh thủ vãi nắm phân... có chị thì cơm nước cho chồng con, tranh thủ quét cái sân, rửa cái chuồng heo. Rảnh nhất thì cũng phải lo chở cháu nội đến lớp...Ấy vậy mà vẫn hăng hái họp hành, hăng hái làm phật sự.
     Mở đầu buổi họp, Anh Như Minh dẫn chương trình thay mặt Ban Đại Diện có lời chúc mừng các Bà, các Mẹ, các Chị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08 - 03. Thế là các anh mới À...À quên mất. Kể ra cũng không có gì để trách. Công việc đè nặng lên vai, lên đầu với lại phần lơn đã lớn tuổi không còn làm việc cơ quan nữa nên có tiếp xúc với bên ngoài nhiều nên không để ý. Mà lại cũng ỷ già rồi nên lo chi ba chuyện đó... Rõ khổ!
     Sau buổi họp thành công. Thầy Nhuận Lực - Trú trì chùa Thiên Phước dọn bánh ngọt liên hoan mừng ngày 08-03.
     Anh Quảng Xuân trưởng BĐD mời tất cả anh chị em ra quán nước gần chùa để uống nước chiêu đãi chị em."Lễ mà quên, giờ xin đền"

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét