Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

CHỦ NHẬT 28 THÁNG 4 NĂM 2013

     Chủ nhật 28 tháng 4 năm 2013, buổi sinh hoạt thường kỳ của GĐPT Phước Sơn đặc biệt hơn thường kỳ.
Đầu tiên là Thầy Cố vấn giáo hạnh có buổi nói chuyện với Huynh trưởng và đoàn sinh nội dung: " Định hướng tương lai ". Thầy đã dạy cho các em đoàn sinh là người Phật tử thì phải tinh tấn cả trong học tập văn hoá, mở mang kiến thức phải luôn đi song song với tu tập để trở thành người Phật tử chân chính. Buổi nói chuyện của Thầy trong không khí ấm áp, than mật và cởi mở.
     Đặc biệt thứ hai là các em Oanh vũ đã họp bàn chuẩn bị cho ngày NGOAN - Ngày truyền thống của Ngành OANH. Năm nay Ban Huynh trưởng đã gợi ý , hướng dẫn cho các em dựng xây kế hoạch cho ngày lễ truyền thống của mình. Gì thì gì chớ chương trình văn nghệ là món đầu tiên phải kể đến. Các em đã lên chương trình 12 tiết mục rồi, còn lại để phần cho các anh chị Ngành Thiếu nữa chớ!
     Đặc biệt thứ ba là hôm nay ngày 28 tháng 4 năm 2013 là ngày SINH NHẬT của anh Võ Thế Đông - Đoàn phó Oanh Vũ Nam. Cuối giờ sinh hoạt bữa tiệc mừng sinh nhật anh Đông diễn ra, đơn giản thôi: 01 cỗ bánh sinh nhật, mấy cái dưa hấu được bổ ra, mấy em Oanh Vũ Nam khiêng 1 cái bàn, anh LĐT mang loa ra; thế là bữa tiệc bắt đầu bằng tiết mục đốt nến và bài hát mừng sinh nhật vang lên. Những lời chúc mừng, những bài hát, nụ cười, tràng vỗ tay là những món quà của các em dành cho anh Đông. Không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui.
     Dưới đây là hình ảnh buổi sinh hoạt:

THẦY CỐ VẤN NÓI CHUYỆN


 OANH VŨ TẬP MÚA



SINH NHẬT ANH VÕ THẾ ĐÔNG


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét