Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

                           LỜI NGỎ

       GIA ĐÌNH PHẬT TỬ PHƯỚC SƠN được thành lập vào ngày 29 tháng 4 năm Canh Dần tại chùa Phước Sơn , thôn Phú Mỹ, xã Tây Phú, Huyện Tây sơn, Tỉnh Bình Định. Chùa PHƯỚC SƠN nằm cách Thị trấn Phú Phong chừng 3km về phía Nam, trên đường đi vào thắng cảnh Hầm Hô khá nổi tiếng của Tây Sơn, Tỉnh Bình Định.

Được sự bảo bọc của Đại Đức THÍCH THANH HIỂN trú trì chùa Phước Sơn, sự vận động của Bác Gia trưởng Nguyễn Thế Vân người quê ở tại thôn Phú Mỹ sở tại và một số Huynh trưởng GĐPT ở Thị Trấn Phú Phong trực tiếp phụ trách về chuyên môn và tổ chức ban đầu. Ngày đầu tập trung được 60 em. Sau một tuần sinh hoạt số đoàn sinh đã lên 8o em.
Đến nay gần một năm kể từ ngày hình thành, GĐPT PHƯỚC SƠN đã ổn định, sinh hoạt có nề nếp.
       Ban huynh trưởng đã có :
      - 01 Huynh trưởng đã qua trại Vạn Hạnh.

      - 04 Huynh trưởng đã qua trại Huyền Trang.
      - 10 Huynh trưởng tập sự đã qua trại Lộc Uyển.
       Một loạt đoàn sinh đã qua huấn luyện ANOMA-NILIÊN , TUYẾT SƠN. Đã hoàn thành chương trình tu học Bậc mở mắt và Bậc hướng thiện, đang ôn tập và chuẩn bị làm tờ trình về việc tổ chức thi vượt cấp vào dịp hè2011.
       Tâm nguyện của Thầy Cố vấn và Ban Huynh trưởng là xây dựng GĐPT PHƯỚC SƠN thật chuẩn mực ngay từ bước đầu về tu học, nề nếp sinh hoạt, về đồng phục... đều đúng theo qui chế GĐPT. Vạn sự khởi đầu nan, đoạn đường khó khăn đầu tiên đã vượt qua nhưng không được tự mãn, con đường phía trước còn dài và lắm gian nan. Toàn thể Huynh trưởng -Đoàn sinh GĐPT PHƯỚC SƠN quyết đoàn kết một lòng dưới sự dìu dắt của thầy Cố vấn xây dựng gia đình ngày càng vững mạnh.
      Những người chủ biên BLOG này không có tham vọng gì to tát cả, chỉ mong BLOG này là nơi để Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT PHƯỚC SƠN nói lên tâm tư tình cảm của mình, thể hiện khả năng sáng tác, thơ văn, là nơi đóng góp ý kiến để xây dựng, là nơi để Huynh trưởng đoàn sinh trao đổi kinh nghiệm, hỏi đáp, truy cập những vấn đề liên quan đến tu học, sinh hoạt của GĐPT. BLOG này cũng là nơi giao lưu, đón nhận tình cảm của những Gia đình Phật Tử bạn mà GĐPT PHƯỚC SƠN liên kết. 
     Đây không phải là nơi luận bàn về chính trị . Bài viết nên hợp với thuần phong mỹ tục, phù hợp với văn hoá Việt và luật pháp của Việt Nam.
     Mong rằng sẽ luôn được sự quan tâm của quý Thầy và các bạn
                             PHƯỚC SƠN : TIẾN!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét