Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

Duyên lành

            Duyên lành đã đến. Chúng ta hội tụ về nơi đây dưới mái nhà lam mang đầy hơi ấm tình thương của Thầy cũng như các huynh trưởng để tu học Bậc kiên.
             Thời gian tu học bảy ngày đã giúp cho ta tiếp thu thêm nhiều điều, ngoài những bài học hay của các Huynh Trưởng ,những đạo từ giáo lý sâu sắc của thầy, ta còn được rất nhiều, rất nhiều.... Thêm một bài hát hay, thêm một trò chơi nhỏ, một người bạn mới và ...cao quý hơn nữa thêm một tình lam chan chứa.
              Quý thầy dẫn dắt chúng ta đi trên con đường đạo pháp, bước chân ta chưa vững, chí tu học ta chưa bền thì hãy cố gắng lên nhé vì bên ta còn có bạn bè, còn có các anh chị và một màu Lam thiêng liêng cùng sát cánh bên ta.
               Mai xa rồi, lòng ta còn mãi nhớ thương, còn biết bao nỗi vấn vương... Mới hôm qua đây, chúng ta còn ngồi bên nhau cùng lắng nghe từng lời giảng của quý thầy và các anh Trưởng, còn bỡ ngỡ với nghi thức quá đường, chưa quen với những bước chân thiền hành thế mà hôm nay... khoá tu học kết thúc
               Thì thôi, hãy cố gắng lên nhé! Bầu trời đạo pháp và cánh cữa tu học còn rộng mở chào đón chúng ta, những người con của Phật,
                Chào tinh tấn.

                                                                                                                   Quảng Thứ
                                                                                                             Phan thị Anh Thứ
                                                                                                            GĐPT THIÊN TÔN
                                                        

1 nhận xét:

  1. Đúng đó Quảng Thứ ạ! Mọi thứ đều phải cần thuận duyên thì mói thành được. Như em đó hai lần theo khoá huấn luyện Lộc Uyển mà có khoá nào trọn vẹn đâu chẳng kỳ nào không gặp chướng duyên. Lúc bận học, lúc mẹ đau... Bỡi vậy phải cố lên và khi gặp lúc thuận duyên thì phải chớp lấy thời cơ ngay. Học thì có bao giờ thừa đâu . Tinh tấn em nhé.

    Trả lờiXóa