Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

KẾT THÚC GIAI ĐOẠN I KHOÁ TU HỌC BẬC KIÊN -NĂM 2011 TẠI TÂY SƠN

     Sáng nay thứ7 Anh Như Minh trao đổi bài Đức tin của người huynh trưởng GĐPT. Anh Như Liên truyền đạt phương pháp giảng dạy môn hoạt động thanh niện thật sôi động và bổ ích.
     10 giờ, Ban điều hành tiến hành kiểm tra nhằm đánh giá khả năng tiếp thu của học viên bằng bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 30 câu nội dung trong các bài học trong chương trình, thời gian 30 phút. Tuy là bài kiểm tra chất lượng mang tính khảo sát nhưng cuộc kiểm tra vẫn diễn ra nghiêm túc. Kết quả kiểm tra có tổng số 58 học viên tham gia kiểm tra, có 13 học viên trúng dưới 15 câu. 18 học viên trúng trên 20 câu. Hai học viên cao điểm nhất trúng 27 câu. Kết quả này không thể đánh giá rằng học viên không tiếp thu được bài mà nguyên nhân là do học viên bận học văn hoá nên đi học không đều, không có thời gian ôn bài nên kết quả thấp là đúng thôi.  
   
     Chiều 11/6/2011 Ban điều hành đã tổ chức lẽ tổng kết Đợt I khoá tu học bậc Kiên năm 2011.
     Với sự hiên diện của Đại Đức Thích Thanh Hiển - Phó chánh đại diện GHPG, Cố vấn giáo hạnh GĐPT huyện Tây sơn, trú trì chùa Phước Sơn.
     Đầy đủ các anh chị trong BĐD GĐPT huyên Tây Sơn, các Gia trưởng, Liên đoàn trưởng các GĐPT trong huyện có mặt đầy đủ.
     Anh Quảng - Xuân Nguyễn Văn Bông đã trình bày báo cáo tổng kết khoá học. Điểm lại tiến trình học tập của học viên, nhận xét về thái độ học tập và những vấn đề cần rút kinh nghiệm.
Anh Trưởng Đại diện - Quảng Xuân báo cáo tổng kết
  Đại diện các huynh trưởng đóng góp xây dựng, rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn.
     Ban điều hành lớp học chọn khen thưởng 5 học viên có số điểm cao nhất để khen thưởng. Đây cũng là những học viên chăm chỉ theo học đầy đủ suốt thời gian của khoá học đó là:
     Văn Thị Ái Miên              GĐPT Phước Sơn
     Nguyễn Trọng Toàn         GĐPT Vĩnh Lộc
     Trần Thị Trúc Linh           GĐPT Bửu Lâm
     Đoàn thị Kim Tuyến         GĐPT Bửu Lâm
     Phan Thị Ánh Thứ            GĐPT Thiên Tôn
( Nói nhỏ thôi, quà này của Anh Quảng Xuân tài trợ chớ Ban điều hành làm gì có tiền vì không thu của học viên đồng nào cả. Ăn uống Thầy cho rồi, không mất gì cả.)
     Ban điều hành đã thay mặt lớp học chân thành cảm ơn Đại Đức Thích Thanh Hiển trú trì chùa Phước Sơn đã giúp đỡ, bảo bọc, giáo dưỡng khoá tu học này trong bảy ngày. Thầy đã cho từng miếng cơm, ngụm nước, buổi chè chiều, sinh tố giữa buổi, lên lớp giảng bài. Thầy đích thân đi Nguyên thiều, An Nhơn, Đồng Phó để thỉnh giáo thọ cho lớp học.Thật hiếm có nơi nào, Thầy nào thương GĐPT như vậy.
    Ban điều hành cũng cảm ơn các cô chú bổn đạo chùa Phước Sơn, các huynh trưởng- đoàn sinh GĐPT Phước Sơn đã hết lòng tổ chức, chuẩn bị và phục vụ cho lớp học, đóng góp một phần quan trọng cho việc thành công của khoá học.
Khen thưởng học viên xuất sắc
     Buổi chiều ,trước giờ dây thân ái lớp học được chiêu đãi một bữa bánh tai vạc và sinh tố thập cẩm.
     Giờ chia tay rồi cũng đến. Hẹn gặp lại lần sau.

2 nhận xét:

  1. that su nhung mon an cua cac dau bep that la ngon lam toi nho mai huong vi ngot cua sinh to, dai dai cua banh dac that hap dan lam sao. nho mai !!!

    Trả lờiXóa
  2. khoa tu hoc bac kien ket thuc lam toi khong the quen duoc nhung vi thay da bo khong it thoi gian va dung giong noi truyen cam cua minh de giang day tat ca phat tu chung toi. oi! cong on do that cao ca biet bao . con khong biet lam gi hon ngoai viec se ghi nho tung li tung ti nhung loi thay da day .

    Trả lờiXóa