Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ PHƯỚC SƠN TỔ CHỨC THI VƯỢT BẬC

          Được sự nhất trí và uỷ quyền của Ban Đại diện GĐPT huyện Tây Sơn. Gia đình Phật  tử Phước Sơn đã tổ chức kỳ thi vượt Bậc Mở mắt cho ngành Đồng và Bậc Hướng thiện cho ngành thiếu.Có 42 đoàn sinh ngành đồng và 46 đoàn sinh ngành thiếu của 3 đơn vị là Bửu Lâm, Thiên Tôn, Phước Sơn về tham dự.

Hồi hộp chờ phát đề " Khó không hè "
Đọc kỹ đề

Cẩn thận



Suy nghĩ



Chăm chú làm bài

Oanh vũ thi lý thuyết
           Hội đồng thi đã tổ chức buổi thi một cách khoa học. Trong lúc các em Ngành Đồng thi trắc nghiệm phần lý thuyết và Phật pháp thì các anh chị thi Bậc Hướng thiện được kiểm tra thực hành môn hoạt động thanh niên gồm  phát và nhận tín hiệu morse và gút, một giờ sau thì ngược lại. 
Ngành Thiếu thi thực hành

          Vì vậy chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ kỳ thi đã hoàn thành tốt đẹp một các nghiêm túc, trung thực nhưng trong không khí thoải mái, vui vẻ.
          Các đơn vị đã tổ chức ôn tập kỹ nên chất lượng bài làm kỳ này khá tốt.
Nếu nói điểm còn yếu thì phải nói đến việc phát và nhận morse còn chưa tốt lắm, các anh chị huynh trưởng các đơn vị cần tăng cường cho các em luyện tập nhiều thêm môn này.
     
         
               Kết quả kỳ thi vượt bậc này có 42 đoàn sinh trúng cách Bậc mở mắt đạt 100%                                                            45 đoàn sinh trúng cách Bậc Hướng thiện đạt98%
         Bậc Hướng thiện Đoàn sinh Quang Thơ - Cao Thị Bích Thư Đạt điểm tối đa 30/30. 
         Bậc Mở mắt Đoàn sinh Lê Bích Trâm đạt 30/30 điểm. Cả hai đều ở GĐPT Phước Sơn. -
                                                                                                    Như Minh

3 nhận xét:

  1. sao thi lai hoi hop vay nhi ha cac anh huynh truong

    Trả lờiXóa
  2. Đấy là cái khổ muôn đời của tuổi học trò. Hồi hộp là do mình không thuộc bài, thiếu tự tin. Nếu thuộc bài rồi thì bình thường thội. Muốn trấn tĩnh thì làm như thế này này nè: Nhắm mắt, hít thở mấy hơi dài, mật niệm danh hiệu Nam mô ADIĐÀ PHẬT 10 lần sẽ bình tĩnh thôi. Thử đi, mà phải thuộc bài à nghen. Hổng có Phật nào giúp kẻ không chịu học.

    Trả lờiXóa
  3. Nhắn tin các anh chị em dăng nhận xét nên để địạ chỉ hoặc đăng với tư cách tên/ULR đừng để nặc danh nghen. Nặc danh nghe kỳ quá.

    Trả lờiXóa